พิชิตน่องลาย หายเกลี้ยง ด้วย 3 วิธีง่าย ๆ ดังต่อไปนี้

พิชิตน่องลาย หายเกลี้ยง ด้วย 3 วิธีง่าย ๆ ดังต่อไปนี้

 

จัดการปัญหาน่องลายอย่างง่ายดายด้วยตัวเอง ยากอย่างที่หลายคนคิด

            ใครกำลังประสบกับปัญหา น่องลาย กวนใจ ยกมือขึ้น... ?

            เชื่อว่าหากเปิดตัวด้วยคำถามนี้ คงมีหลายต่อหลายคนพยายามยกมือกันแบบตัวโก่งเลยทีเดียว เพราะ น่องลาย เป็นหนึ่งในปัญหาที่นับว่าสร้างความรำคาญ กังวลใจ ให้กับสาวๆ ชาวไทยเป็นจำนวนมาก เพราะเมื่อไหร่ที่เกิดขึ้นมา นั่นย่อมหมายความว่า ต้องโบกมืออำลาการสวมใส่กางเกง หรือกระโปรงสั้นๆ ที่เปิดน่องไปกันเลยทีเดียว แต่ช้าก่อน อย่าพึ่งรีบร้อนฟังธงไป เพราะที่จริงแล้วปัญหา น่องลาย เป็นสิ่งที่สามารถบำบัดรักษาได้ ด้วยวิธีง่ายๆ ที่บทความชิ้นนี้ ได้รวบรวมมาฝากกันครับ

1.แก้ปัญหาน่องลายด้วย น้ำมันอีมู

            น้ำมันอีมู เป็นไขมันที่อยู่ในบริเวณด้านหลังของนกอีมู หลายคนอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อของเจ้านกชนิดนี้มาก่อน ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจนัก เพราะมันอาศัยอยู่ในทวีปออสเตรเลีย โดยเป็นญาติกับนกกระจอกเทศ กับคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบ อุดมด้วยกรดไขมันโอเมก้า – 3, 6 และ 9  ที่ช่วยทำให้สุขภาพของผิวพรรณนั้นดีมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้กระบวนการบำบัดของผิวตามธรรมชาติ ดีมากขึ้นเรื่อยๆ

2.แก้ปัญหาน่องลายด้วย น้ำมันต้นชา

            เป็นหนึ่งในวิธีที่น่าอัศจรรย์ตามธรรมชาติ ในการรักษา น่องลาย กับคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัส ช่วยรักษารอยแผลเป็น รอยแตกลาย ที่เกิดขึ้นบนผิวหนัง ผ่านวิธีสุดง่าย เพียงแค่หยดน้ำมันชา 2-4 หยด รวมเข้ากับน้ำมันมะพร้าว แล้วถูลงบนผิวที่เกิดปัญหาแตกลายวันละสองครั้ง

3.แก้ปัญหาน่องลายด้วย น้ำส้มสายชูแอปเปิลไซเดอร์

            เป็นยาสมานแผล และยาฆ่าเชื้อโรคตามธรรมชาติ ที่นอกจากจะช่วยแก้ปัญหา น่องลาย แล้ว ยังช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นให้น้อยลงอย่างได้ผล ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้ว เผยผิวใหม่ ที่เนียนขาวสดใสมากขึ้นให้เห็น ส่วนสูตรก็ง่ายๆ เพียงแค่ผสมน้ำส้มสายชูเข้ากับน้ำผึ้ง แล้วนำไปทาให้ทั่วบริเวณผิวที่เกิดปัญหา ทิ้งเอาไว้ประมาณ 10 บาท แล้วค่อยทำการล้างออก ทำซ้ำ 2-3 ครั้งต่อวัน เพียงท่านี้ ปัญหา น่องลาย ก็จะค่อยๆ เลือนหายไปจากชีวิตของคุณแล้วครับ

การใช้ครีมบำรุงผิวแก้ไขปัญหา น่องลาย ยังสามารถที่จะเลือกใช้ครีมบำรุงผิวแบบสำเร็จรูป โดยเน้นครีมบำรุงผิวที่มีความอ่อนโยน และมีส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติ 100% ซึ่งจะเป็นการช่วยฟื้นฟู และบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นการช่วยทำให้ผิวสามารถฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้ผลลัพธ์ของผิวที่กลับมาสวยสดใสเหมือนเดิม

 

 

แบ่งปัน: