เสร็จเร็ว หลั่งเร็วปัญหาใหญ่ที่สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก

เสร็จเร็ว หลั่งเร็วปัญหาใหญ่ที่สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก

 

ใครมีปัญหาเสร็จเร็ว ไม่ควรพลาด บทความนี้

          เสร็จเร็ว... บ่มีไก๊... นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ... เพียงแค่สามประโยคขึ้นต้นเหล่านี้ ก็มากเพียงพอแล้วที่จะเป็นหมัดเด็ดน็อคผู้ชายหลายคนให้ลงไปนอนกองกับพื้นโดยไม่มีทางสู้ แถมถ้าประโยคเหล่านี้ ออกมาจากปากของคู่ขา ที่พึ่งมีเพศสัมพันธ์กันไปหยกๆ ก็ยิ่งรู้สึกอับอายมากยิ่งขึ้นเลยทีเดียว ถ้าหากคุณผู้อ่านกำลังมีปัญหา เสร็จเร็ว คอยกวนใจอยู่ล่ะก็ ลองอ่านบทความชิ้นนี้จนจบ รับรองว่าคุณจะเข้าใจถึงปัญหา เสร็จเร็ว หลั่งเร็ว ได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยให้คุณประเมินตัวเองได้อีกด้วยว่า เสร็จเร็ว จริงๆ หรือเปล่า?

เสร็จเร็ว คืออะไร?

            เสร็จเร็ว หรือ การหลั่งเร็ว (EP) หมายถึงการมีเพศสัมพันธ์ที่บรรลุถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็วมากจนเกินไป แม้จะเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ก็นับว่าการ เสร็จเร็ว เป็นปัญหาที่สร้างความกังวลให้กับผู้ชายเป็นอย่างมาก เนื่องจากกลัวว่าจะไม่สามารถปรนเปรอความสุขให้กับคู่ขาของตัวเองได้อย่างเหมาะสม จนอาจทำให้เกิดปัญหาในคู่แต่งงานขึ้นมาในที่สุด

            จากการสำรวจชาวยุโรป ยกตัวอย่างเช่น หนุ่มๆ ในประเทศอังกฤษ พบว่ากว่าร้อยละ 10 มีปัญหา อาการ เสร็จเร็ว บ่อยครั้ง หรือเกิดปัญหานี้ขึ้นกับตัวเองอย่างอยู่ตลอดเวลา แม้แต่การสำรวจในปี 2547 เอง ผู้ชายในวัยกลางคนมากมาย ก็ยังคงมีปัญหาเสร็จเร็วอยู่เช่นเดิม ทำให้อาจสรุปได้ว่า การ เสร็จเร็ว นั้น แทบจะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผู้ชายทั่วโลกเลยทีเดียว

บรรลุจุดสุดยอดเร็วเพียงใด ถึงเรียกได้ว่า เสร็จเร็ว?

            ในปี 2006 สำนักงานการวิจัยแห่งประเทศอเมริกา ได้ทำการรายงานผลการสำรวจ การมีเพศสัมพันธ์ที่น่าสนใจว่า ผู้ชาย “ปกติ” มีระยะเวลาในการมีเซ็กประมาณ 7.3 นาที ส่วนคนที่มีปัญหา เสร็จเร็ว มักเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 90 วินาที

            ในขณะที่การสำรวจกลุ่มคู่รัก พบว่า เวลาในประมาณการมีเพศสัมพันธ์ที่เหมาะสม แล้วทำให้ทั้งคู่พอใจ ควรอยู่ที่ประมาณ 20 นาที หรือนานกว่านั้น มีเพียงคนกลุ่มน้อยเท่านั้น ที่ชอบให้การร่วมเพศเสร็จสิ้นในเวลาไม่ถึง 10 นาที  ดังนั้น ถ้าหากคุณผู้อ่านบรรลุจุดสุดยอดในช่วงเวลาไม่เกิน 5 นาที นั่นหมายความว่า คุณมีปัญหา เสร็จเร็ว และต้องการดูแลรักษาอย่างเหมาะสม เพื่อให้การมีเพศสัมพันธ์ของคุณ กับคู่ขา เป็นไปได้อย่างราบรื่น มีความสุขสมมากยิ่งขึ้น

            ถ้าหากทำการประเมินแล้วว่า ตัวเองมีอาการ เสร็จเร็ว จริงๆ ก็ควรเริ่มต้นทำการหาวิธีต่างๆ ที่สามารถช่วยเพิ่มระยะเวลาในการมีเพศสัมพันธ์ให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากลองคิดเรื่องอื่นๆ ไม่จดจ่อกับการมีเพศสัมพันธ์มากจนเกินไปนัก เพียงเท่านี้ ก็จะสามารถช่วยยืดระยะเวลาในการมีเพศสัมพันธ์ ให้ยาวนานมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมแล้วครับ

 

แบ่งปัน: