อยากผมสวย หุ่นดีไม่เห็นยาก ลองทำตามวิธีสลายไขมันต่อไปนี้กันเลย!

อยากผมสวย หุ่นดีไม่เห็นยาก ลองทำตามวิธีสลายไขมันต่อไปนี้กันเลย!

 

อยากสลายไขมันไม่เห็นยาก ลองมาทำตามวิธีดังต่อไปนี้สิ

            ไขมัน! ไขมัน! และไขมัน... ไม่ว่าจะมองไปที่ส่วนใหญ่ ก็มีแต่ไขมันล้น สะสมอยู่เป็นจำนวนมาก จนแลดูน่าเกลียดน่ากลัว สิ่งเหล่านี้ ดูราวกับเป็นฝันร้าย ที่ไม่ว่าคนรักในความสวยความงามคนไหนก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองอย่างแน่นอน แต่เมื่อปัญหานี้ เริ่มเกิดขึ้นมาแล้ว ก็จำเป็นที่จะต้องมองหา วิธีสลายไขมัน อย่างเหมาะสม มาช่วยขจัด กำจัดมันออกไปเสียตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนที่ความอ้วน ไขมันสะสม จะยิ่งลุกลามไปทั่วทุกส่วนของร่างกาย ซึ่งบทความของทีมงาน saraboom.com ในวันนี้ ก็ได้ทำการรวบรวม วิธีสลายไขมัน ที่น่าสนใจ แถมยังสามารถทำได้อย่างง่ายๆเป็นประจำทุกวัน มาฝากคุณผู้อ่านกันครับ

 

เริ่มต้นวิธีท่าสลายไขมันบริเวณสะโพก

1.ท่ากิ่งไม้ ให้หายใจเข้า ยื่นแขนทั้งสองข้างไปข้างหน้า จากนั้นทำท่าประนมมือพร้อมทั้งยืดแขน-ขาให้ตึง และค่อยๆหายใจออก

2.ท่ายืนภูเขา เริ่มจากการยืนตัวตรงกางขาออกประมาณช่วงไหล่แล้วหายใจเข้าลึกๆ กางแขนออก พร้อมยกขาขวาไปด้านหน้า จากนั้นให้เหยียดขาและแขนให้ตึง แล้วค่อยๆหายใจออก

3.ท่าต้นตาล ให้หายใจเข้า ยืนด้วยขาขวาเพียงข้างเดียวพร้อมเกร็งตัว และยกแขนทั้งสองข้างขึ้นเหยียดให้ตรง จากนั้นหายใจออก และลดแขนทั้งสองข้างลงข้างลำตัว กลับสู่ท่ายืนภูเขาแล้วทำสลับอีกข้าง

4.ท่าดวงดาว ให้หายใจเข้า งุ้มปลายเท้าเอาไว้ จากนั้นวาดขาขวาให้ตึงออกไปทางด้านข้าง แขนขวาชู้ขึ้นด้านบน และค่อยๆหายใจออก

5.ท่าเครื่องบิน ให้หายใจเข้า วาดขาขวาไปทางด้านหลัง พร้อมลดแขนขวาลง จากนั้นกางแขนทั้งสองข้างโน้มตัวลงเล็กน้อยให้ลำตัวขนานกับพื้น และค่อยๆหายใจออก

ท่าโยคะเหล่านี้ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น หากทำอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้สะโพกแสนใหญ่ของเรากระชับขึ้น ทั้งยังส่งผลดีต่อเรียวขาให้ดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด สำหรับคนที่มีน้ำหนักมากหรือพึ่งเริ่มฝึกให้ยกขาเท่าที่จะทำได้ แต่จะต้องเกร็งสะโพกและขาติดต่อกัน 3-5 รอบ ที่สำคัญไม่ควรทำท่าโยคะนี้หลังจากการรับประทานอาหาร

 

วิธีสลายไขมันด้วยการเดินขึ้น-ลงบันได

สำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบอ้างว่าไม่มีเวลาๆออกกำลังกาย การขึ้นลงบันไดเป็นวิธีสลายไขมันที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง มีรายงานระบุว่าการขึ้นบันไดเฉลี่ยวันละ 2 ชั้นสามารถลดน้ำหนักได้ 2.7  กิโลกรัมในเวลา 1 ปี และมีหลักฐานยืนยันว่าการเดินขึ้นลงบันไดสามารถเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกได้ในผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน อีกทั้งเป็นวิธีสลายไขมันในร่างกายให้ลดลง และเพิ่มปริมาณ High-density lipoprotein (HDL) หรือไขมันชนิดดีอีกด้วย ไม่เพียงแค่นั้น การขึ้นบันไดสามารถเผาผลาญพลังงานได้ถึง 8-11 กิโลแคลอรีต่อนาที ซึ่งถือว่าสูงเมื่อเทียบกับการออกกำลังกายทั่วไป ส่วนการลงบันไดจะใช้พลังงานประมาณ 1 ใน 3 ของการขึ้นบันได

การเดินขึ้นบันไดเป็นการออกกำลังกายอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งได้รับความนิยมมากในต่างประเทศ ถึงขนาดมีการแข่งขันการเดินขึ้นบันไดเป็นประจำทุกปี ถือเป็นวิธีสลายไขมันที่สามารถทำได้เป็นประจำทุกวัน ทำได้ง่ายสะดวก ทุกเวลา อาจเรียกได้ว่าเป็นการออกกำลังกายแบบแอโรบิคที่ทำให้หัวใจแข็งแรง กล้ามเนื้อต้นขา น่อง และสะโพกแข็งแรง กระชับขึ้น นั่นหมายความว่าสามารถลดบั้นท้ายของเราให้เล็กลงได้ ที่น่าสนใจคือเป็นการออกกำลังกายที่เกิดอาการปวดข้อน้อยหรืออาจไม่เกิดขึ้นเลย ตรงกันข้ามกับการวิ่งที่เสี่ยงต่อการบาดเจ็บของข้อ เอ็น และกล้ามเนื้อมากกว่า

 

บทสรุปส่งท้าย : วิธีสลายไขมันที่แนะนำไปแล้วในตอนต้นทำได้จริงหรือเปล่า!?

ขอเพียงแค่คุณผู้อ่านปฏิบัติตัวตาม วิธีสลายไขมัน ที่ได้กล่าวถึงเหล่านี้ เป็นประจำทุกวัน โดยไม่เกียจคร้าน ในเวลาไม่นาน รับรองว่าจะค่อยๆ เห็นผลลัพธ์ ของหุ่นที่เพรียวสวยเข้ารูป แถมยังมีสุขภาพที่ดี ทั้งด้านร่างกาย และจิตใจ ขนาดที่ทำให้หลายๆคน ต้องมองตามด้วยความอิจฉากันเลยทีเดียวครับ

 

แบ่งปัน: