ดูจบแล้วอยากเล่า : kono subarashii sekai ni shukufuku wo ผู้กล้าจอมขโมยกางเกงใน

ดูจบแล้วอยากเล่า : kono subarashii sekai ni shukufuku wo ผู้กล้าจอมขโมยกางเกงใน

 

kono subarashii sekai ni shukufuku wo การ์ตูนสุดฮา! ที่ไม่ควรพลาด

            สำหรับคนที่ชอบการอ่านการ์ตูน และดูอนิเมชั่นแล้ว การได้ชมการ์ตูนดีๆ สักเรื่อง นับได้ว่าเป็นสิ่งที่สุดแสนจะปรารถนากันเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันทางญี่ปุ่นเอง ก็ทำการผลิตอนิมะออกมาเป้นจำนวนมากมาย จนครั้นจะไปค่อยๆไล่ดูให้จบทีละเรื่อง คงจะเป็นเรื่องที่ยากเอาการเลยทีเดียว ดังนั้น ในวันนี้ ทีมงาน saraboom.com จึงได้หยิบเอาหนึ่งนอนิเมะแนวผจญภัยแฟนตาซี สุดฮา ที่จบซีซันแรกกันไปแล้ว มานำเสนอเป็นหนึ่งในตัวเลือก สำหรับคุณผู้อ่านที่กำลังมองหาอนิเมะสนุกๆสักเรื่องดู ซึ่งอนิเมะ ที่กำลังจะขอกล่าวถึงก็คือ เรื่อง kono subarashii sekai ni shukufuku wo ที่ผู้เขียนขอขนานนามว่า “ผู้กล้าจอมขโมยกางเกงใน” มาฝากให้ลองไปรับชมกันดูครับ

 

เนื้อเรื่องย่อของ kono subarashii sekai ni shukufuku wo

            kono subarashii sekai ni shukufuku wo เป็นเรื่องราวของตัวละครเอกเพศชาย ที่มีชื่อว่า “คาซึมะ คาโต้” ที่เป็นทั้งโอตาคุ เด็กติเกม และฮิโยโคโมริ ที่ต้องมาตายแบบ “สุดอนาถ” ตั้งแต่หนุ่ม แต่ด้วยกรรมดีที่เขาพยายามทำเอาไว้ก่อนตาย เทพธิดา “อควา” เลยได้ให้ทางเลือกว่าจะให้เขาไปสวรรค์ที่สุดแสนจะน่าเบื่อ หรือไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะผู้กล้าในอีกโลกหนึ่ง เพื่อจัดการกับจอมมารที่กำลังรุกรานโลก แถมยังให้เขาสามารถเลือกพลังวิเศษ หรืออาวุธในตำนานติดตัวไปยังโลกใบนั้นได้อีกด้วย แต่ด้วยความหมั่นไส้เทพธิดาจอมกวน เขาเลยเลือกเทพธิดาให้ไปผจญภัยกับเขาด้วย แต่ปรากฏว่า เทพธิดาองค์นี้ สุดแสนจะไร้ประโยชน์ แถมสมาชิกในปาตี๊เอง ก็ไร้ความสามารถอีกด้วย ส่วนคาซึมะ จะสามารถเดินทางไปปราบจอมมารด้วยสมาชิกเพี้ยนๆ เหล่านี้ได้หรือไม่นั้น ต้องติดตามชมกันเองครับ

 

ตัวละครหลักๆของ kono subarashii sekai ni shukufuku wo

คาซึมะ คาโต้ : มุ่งหมายจะเป็นนักดาบเวทย์ ผู้เรียนสกิลจับฉ่าย แถมยังใช้สกิล “ขโมย” ใส่ผู้หญิงทีไร ได้แต่กางเกงในมาทุกที

อควา :เทพธิดาแห่งน้ำ (ไร้ประโยชน์) อาชีพอาร์คบิชอป นิสัยขี้โวยวาย หลงตัวเอง แถมหนี้ท่วมหัว

เมกุนิน : จอมเวทย์ชั้นสูง ผู้รักในเวทระเบิดเป็นชีวิตจิตใจ กับพลังทำลายล้างสุดรุนแรง แต่ยิงเวทได้แค่วันละครั้ง ใช้เสร็จจะล้มทั้งยืน ขยับไม่ได้ไปทั้งวัน

ดาร์กเนส : ครูเซเดอร์สาวสุดสวย ผู้เป็นแทงค์ของทีม สาว M โรคจิตชอบถูกกระทำตัวแม่ ผู้มากับสุดยอดทักษะการใช้ดาบ ที่ฟัดวืดตลอดไม่เคยโดนเป้าเลยสักครั้ง

 

รีวิวของผู้เขียนต่ออนิเมะเรื่อง kono subarashii sekai ni shukufuku wo

            ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนว่า kono subarashii sekai ni shukufuku wo เป็นการ์ตูนตลก แฟนตาซี ที่มีเรื่องราวของพล็อตเรื่องแบบสุดขำที่คาดไม่ถึงให้เห็นในเรื่องกันบ่อยๆ ดังนั้น ถ้าหากใครคาดหวังว่าจะได้ดูฉากต่อสู้แบบอลังการสุดมันล่ะก็อาจจะผิดหวัง เพราะนานๆครั้ง ถึงจะมีให้เห็น แต่ถ้าเรื่องของความติ๊งต๊อง และการตบมุกระหว่างตัวละครต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนกันเลยนั้น รับรองว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผู้อ่านต้องผิดหวังอย่างแน่นอน แถมยังสนุกจนหยุดไม่อยู่ จนผู้เขียนต้องดูรวดเดียว 10 ตอน จนหมดซีซันแรกอีกด้วย เรียกได้ว่า kono subarashii sekai ni shukufuku wo เป็นอีกหนึ่งการ์ตูนอนิเมชั่น ที่ผู้เขียนปักธงรอเลยทีเดียว

 

แบ่งปัน: