5 เคล็ดลับลดกรามธรรมชาติไม่ต้องพึ่งหมอ ก็สวยได้ด้วยตัวเอง

5 เคล็ดลับลดกรามธรรมชาติไม่ต้องพึ่งหมอ ก็สวยได้ด้วยตัวเอง

 

ตัดการปัญหาลดกรามให้สุดสวยด้วยวิธีธรรมชาติ ทำได้ด้วยตัวเองจริงหรือเปล่า!?

            การมีใบหน้าที่เรียวคมเข้มเข้ารูป... เหมือนกับสาวเกาหลีเป็นสิ่งที่ไม่ว่าคุณสาวๆ ที่ใส่ใจในความสวยความงามคนไหนก็ต่างให้ความใส่ใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แต่กว่าที่จะมีใบหน้าเรียวเล็ก เข้ารูปได้นั้น ก็จำเป็นที่จะต้องใช้ความพยายามพอสมควรเลยทีเดียว จนหลายคนที่อดทนรอไม่ไหว หันไปพึ่งการทำหน้าเรียวด้วยการลดกรามทางการแพทย์เองก็มากเช่นกัน อย่างไรก็ตาม การ ลดกราม ธรรมชาติ ก็เป็นสิ่งที่สามารถเป็นไปได้ ขอเพียงแค่คุณผู้อ่าน เข้าใจหลักการเคล็ดลับที่ถูกต้องเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง ส่วนวิธีการ ลดกราม ธรรมชาติ จะมีขั้นตอนอย่างไรกันบ้างนั้น ในวันนี้ ทีมงาน saraboom.com จึงได้รวบรวมบรรดาเหล่าเคล็ดลับ ที่สามารถช่วย ลดกราม ธรรมชาติ ได้มาฝากให้คุณผู้อ่าน นำไปปฎิบัติ เสริมสร้างใบหน้าให้เรียว มากยิ่งขึ้นด้วยตัวเองกันครับ

 

เคล็ดลับลดกรามธรรมชาติอย่างง่ายๆ ที่สามารถเริ่มต้นทำได้ด้วยตัวเอง

 

1.ลดกรามธรรมชาติ: โยคะหน้าเรียว

เป็นเทคนิคที่ช่วยให้กระชับใบหน้าให้เล็กเรียวขึ้น ทั้งยังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยที่มักเกิดขึ้นกับสาวๆ วิธีการก็คือให้เม้มปากบนและล่างประกบกันให้แน่น แล้วเป่าลมออกจากริมฝีปากบน ทำค้างไว้สัก 10 วินาที หายใจเข้าแล้วนำลมไปไว้ที่แก้มซ้ายให้ป่องๆ ทำค้างไว้ 10 วินาทีแล้วหายใจออก จากนั้นย้ายลมมาไว้แก้มขวา ค้างไว้อีก 10 วินาที ทำแบบนี้ 5 เซตจะช่วยลดกระชับแก้มได้เป็นอย่างดี

            อีกท่าโยคะหน้าแบบง่ายๆที่จะช่วยลดกราม ธรรมชาติ จะมีลักษณะเหมือนเรากำลังดูดน้ำ ซึ่งจะช่วยลดปัญหาไขมันช่วงแก้มลงได้ หากฝึกท่านี้เป็นประจำแก้มจะกระชับ ได้หน้าเรียวสวยขึ้น วิธีคือดูดลมเข้าให้แก้มตอบมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ค้างไว้ประมาณ 15 วินาที ทั้งหมด 5 เซต

 

2.ลดกรามธรรมชาติ: ปรับเปลี่ยนทรงผม

 แม้จะไม่สามารถลดกรามได้จริง แต่ก็ช่วยอำพรางใบหน้าให้เรียวเล็กขึ้นได้ อย่างทรงผมแสกข้างจะช่วยลดความกลมของใบหน้าได้ หรือการทำผมสไลด์ด้านข้างให้เป็นเลเยอร์ ก็ช่วยทำให้หน้าเรียวได้เหมือนกัน ฉะนั้น ผู้ที่มีกรามใหญ่ไม่ควรตัดผมสั้นจนเกินไป เมื่อเข้าร้านตัดผม แนะนำให้ถามช่างดูว่าใบหน้าของเราเหมาะกับผมทรงไหน เพราะจะช่วยทำให้หน้าของเราดูเรียวขึ้นได้จริงๆ

 

3.ลดกรามธรรมชาติ: ออกกำลังกายเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ

เป็นอีกแนวทางหนึ่งที่จะทำให้ผู้ที่หน้าใหญ่เพราะมีไขมันสะสมบริเวณใบหน้า ได้มีการเผาผลาญออกไปบ้าง รูปหน้าจะได้ไม่อวบอ้วนจนเกินไป และที่สำคัญยังทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส ไม่เหี่ยวย่น แลดูกระชับขึ้น

 

4.ลดกรามธรรมชาติ: ทานอาหารอย่างเหมาะสม

 อย่างเช่น เลิกรับประทานขนมขบเคี้ยว หมากฝรั่ง หรือเนื้อสัตว์ที่เคี้ยวยากๆ เพราะเป็นสาเหตุใหญ่ที่ทำให้กรามของเราใหญ่ขึ้น ทั้งนี้ ควรหันมารับประทานผักผลไม้เป็นประจำเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่า

 

5.ลดกรามธรรมชาติ: หลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์และอาหารที่มีรสเค็ม

 เพราะอาหารเหล่านี้เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการบวมหน้า ซึ่งจะทำให้หน้าของเรา โดยเฉพาะบริเวณกรามบวมเป็นซาลาเปาได้

            เพียงแค่ทำตามขั้นตอนการ ลดกราม ธรรมชาติ ที่ได้แนะนำไปแล้วในตอนต้นเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ การที่จะมีใบหน้าที่เรียวเล็ก เรียว และเข้ารูปอย่างที่ใฝ่ฝันนั้น ก็ไม่ใช่สิ่งที่ยากจนเกินความสามารถของคุณผู้อ่านอย่างแน่นอนครับ

แบ่งปัน: