5 ประโยชน์ สุดเจ๋งของครีมทาเล็บและมือ ที่คุณไม่ควรมองข้าม

5 ประโยชน์ สุดเจ๋งของครีมทาเล็บและมือ ที่คุณไม่ควรมองข้าม

 

ครีมทาเล็บกับ 5 ประโยชน์น่าสนใจ มากกว่าการใช้ทาเล็บ

            หลายคนอาจมองข้ามความสำคัญ ในการตกแต่งความงดงามให้กับมือ และเล็บ เพราะเห็นว่ามันไม่ใช่ส่วนสำคัญ แล้วหันไปเน้นที่การบำรุงผิวพรรณส่วนอื่นๆ โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า แต่ที่จริงแล้ว หากคุณผู้อ่านให้ความใส่ใจ บำรุงมือ เล็บ ด้วย ครีมทาเล็บ ที่เหมาะสมกับผิวพรรณของตัวเอง ก็จะยิ่งช่วยเสริมรูปลักษณ์ที่สวยงามโดยรวมของร่างกายให้ดีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ครีมทาเล็บ ยังสามารถช่วยลดระยะเวลาในการที่ต้องไปทำการดูแลรักษาที่ร้านเสริมสวยสำหรับเล็บอย่างเฉพาะเจาะจงอีกด้วย ดังนั้น บทความในวันนี้จึงอยากนำ 5 ประโยชน์สุดเจ๋ง ของ ครีมทาเล็บ มากระซิบ เป็นเคล็ดลับ สู่เส้นทางของรูปลักษณ์อันงดงาม ที่ไม่ควรมองข้าม มาฝากคุณผู้อ่าน ผ่านทางบทความชิ้นนี้กัน

1.ครีมทาเล็บ ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวแห้ง

            คนเราใช้มือในทุกกิจกรรมที่ทำ ไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำ การทำงาน ทำอาหาร และอื่นๆ ทำให้มือ จำเป็นที่จะต้องทำงานอยู่ตลอดเวลา จนเกิดความหยาบ แห้งกร้าน และแตกลาย การใช้ ครีมทาเล็บ สามารถช่วยดูแลสุขภาพของมือ เล็บ ให้ดีมากยิ่งขึ้น ด้วยการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว เล็บ มากในปริมาณที่พอเหมาะ

2.ครีมทาเล็บช่วยป้องกันแสงแดด

            สำหรับคนที่มีการใช้ชีวิตแบบกลางแจ้งเป็นเวลานานๆ ร่างกายส่วนต่างๆ โดยเฉพาะมืออาจสัมผัสกับแสงแดดในปริมาณมาก ดังนั้น เพื่อให้แน่ใจว่ารังสี ที่ร้อนแรงของดวงอาทิตย์จะไม่สร้างความเสียหายให้กับเล็บ และผิวมือ การใช้ ครีมทาเล็บ เป็นประจำ ก็เสมือนเป็นการช่วยปกป้องสุขภาพโดยรวมของมือเอาไว้เสียตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยนั่นเอง

3.ครีมทาเล็บ ช่วยทำให้มือแลดูอ่อนเยาว์

            ด้วยอายุ และมลภาวะต่างๆ ที่ต้องเผชิญในแต่ละวัย มักทำให้เกิดแนวโน้มริ้วรอยมากขึ้น การใช้ ครีมทาเล็บ อย่างสม่ำเสมอ สามารถช่วยดูแลผิวพรรณบริเวณรอบๆ ให้แลดูมีสุขภาพที่ดี อ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

4.ครีมทาเล็บ ช่วยปกป้องเล็บ

            ถ้าหากใครกำลังมีปัญหาเล็บเปราะบาง ครีมทาเล็บ เป็นตัวเลือกที่ดี ในการช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าว เพราะสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดเล็บเปราะ มักมาจากเครื่องสำอาง น้ำยาทาเล็บ ที่ดึงความชุ่มชื้นออกไปจากเล็บ การใช้ ครีมทาเล็บ อย่างเหมาะสม จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

5.ครีมทาเล็บ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างสดใสมากยิ่งขึ้น

ครีมทาเล็บ และมือ สามารถช่วยบำรุงให้ผิวพรรณโดยรอบ ขาว เนียน สว่าง สดใส มากยิ่งขึ้น ด้วยการช่วยเพิ่มการซ่อมแซม หมุนเวียน ของเซลล์ และอัตราการไหลเวียนโลหิต มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

            นอกจากประโยชน์ของ ครีมทาเล็บ ที่ได้กล่าวถึงกันไปแล้ว เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ขอแนะนำว่า ครีมทาเล็บ สามารถทำการทาได้หลายครั้งในระหว่างวัน ควรทำการทาทุกครั้งหลังจากการล้างมือ เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้ผิวแห้งจนเกินไป ควรทาในตอนกลางคืนก่อนเข้านอน เพื่อให้เล็บ มีการซ่อมแซมตัวเอง ให้มีความอ่อนนุ่มมากยิ่งขึ้นในตอนเช้า นอกจากนี้ ยังควรทำการ ครีมทาเล็บ บนผิวบริเวณรอบๆมือ เมื่อรู้สึกว่าผิวแห้ง ด้วยการนวดเบาๆจากปลายนิ้วไปจนถึงข้อมือ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงเล็บ และผิวพรรณในบริเวณรอบๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดครับ

แบ่งปัน: