4 เหตุผลสำคัญ ที่มักทำให้อวัยวะเพศของผู้ชายไม่แข็งตัว

4 เหตุผลสำคัญ ที่มักทำให้อวัยวะเพศของผู้ชายไม่แข็งตัว

 

ปัญหาไม่แข็งตัวแก้ได้ มารู้จักกับ 4 เหตุผลดังต่อไปนี้กัน

            ผู้ชายหลายคนอาจจะมีความกังวลว่าทำไม อวัยวะเพศของตัวเอง ถึง ไม่แข็งตัว อย่างที่ควรจะเป็น แต่ที่จริงแล้ว มีเหตุผลง่ายๆ หลายประการ ที่หากทราบแล้ว ก็สามารถที่จะปฎิบัติตัวหลีกเลี่ยง จนทำให้ปัญหา ไม่แข็งตัว ถูกโยนทิ้งไปจากชีวิตราวกับมันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเช่นกัน ส่วนเจ้าปัญหาน่ารำคาญใจ สำหรับผู้ชายเหล่านั้นจะมีอะไรกันบ้างนั้น สามารถติดตามอ่านได้จากบทความชิ้นนี้ กันได้เลยครับ

1.ปัญหาไม่แข็งตัวเกิดจาก ความรู้สึกกระวนกระวายใจ

            ไม่ว่าจะเป็นความกดดันที่อยากทำให้คู่รักของคุณเกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด หรือความรู้สึกอยากร่วมเพศมากจนเกินไป สิ่งเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่เป็นสาเหตุสำคัญ ที่ทำให้เกิดอาการ ไม่แข็งตัว ถ้าหากคุณมีปัญหาดังกล่าว ลองให้กำลังใจแก่ตัวเอง ด้วยความคิดเชิงบวกว่า อวัยวะเพศของคุณนั้น เป็นสิ่งที่สวยงาม และพิเศษ เพียงเท่านี้ คุณก็จะลดความกังวล ที่เกิดขึ้นภายในใจได้เป้นอย่างมากแล้ว

2.ปัญหาไม่แข็งตัวเกิดจาก เมา

            เครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้อวัยวะเพศ ไม่แข็งตัว เนื่องจากประสาทสัมผัสในบริเวณอวัยวะเพศเกิดความล่าช้า และชา จึงไม่น่าแปลกใจนักที่เมื่ออวัยวะเพศได้รับการสัมผัส ปลุกเร้า จากเพศตรงข้ามกลับไม่แข็งตัวขึ้นอย่างที่ควรจะเป็น นอกจากนี้ มันอาจทำให้บรรลุจุดสุดยอดได้ยากกว่าปกติ แถมยังทำให้เกิดความหงุดหงิดงุ่นง่านได้ง่าย สิ่งเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่ส่งผลกระทบจนทำให้เกิดอาการ ไม่แข็งตัว ขึ้นมาในที่สุด ได้เช่นกัน

3.ปัญหาไม่แข็งตัวเกิดจาก ความอ้วน

            หลายคนอาจจะมองว่า ความอ้วน ไม่เกี่ยวกับเหตุผลที่นำไปสู่การเกิดปัญหาอวัยวะเพศ ไม่แข็งตัว แต่ที่จริงแล้ว น้ำหนักตัวที่มากจนเกินไปนี้ มีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้ง จนยากที่จะแยกออกจากกันเลยทีเดียว ความอ้วน มักเป็นสาเหตุสำคัญที่นำไปสู่การเกิดปัญหาเช่น ระบบไหลเวียนโลหิต และอาจส่งผลทำให้หลอดเลือดเสียหาย ส่งผลให้อวัยวะเพศ ไม่แข็งตัว อย่างที่ควรจะเป็น

4.ปัญหาไม่แข็งตัวเกิดจาก ปัญหาด้านสรีรวิทยา

            โรคต่างๆ ที่มักเกิดขึ้นจากปัญหาด้านสรีรวิทยา อาทิเช่น โรคหัวใจ เบาหวาน เส้นเลือดตีบ เป็นต้น โรคเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่ปิดกั้นการกระตุ้นประสาท ที่นำไปสู่การตื่นตัวของอวัยวะเพศให้น้อยลง ส่งผลทำให้อวัยวะเพศ ไม่แข็งตัว อย่างที่ควรเป็น ถ้าหากคุณมีอาการของโรคเหล่านี้ ก็ควรที่จะเข้ารับการรักษาจากแพทย์ เพื่อควบคุม บรรเทาอาการ ไม่ให้กำเริบจนก่อให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง

 

แบ่งปัน: