รีวิว Royal canin sterilized เหมาะกับเจ้าเหมียวอย่างไรไปดูกัน

รีวิว Royal canin sterilized เหมาะกับเจ้าเหมียวอย่างไรไปดูกัน

 

Royal canin sterilized อาการสุขภาพสำหรับเจ้าเหมียวโดยเฉพาะ

            อาหารถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับเจ้าเหมียว เนื่องจากสุขภาพที่ดีของเจ้าเหมียวนั้นโดยส่วนใหญ่ก็จะมาจากอาหารที่ดี ดังนั้นสำหรับคนรักแมวเหมียวแล้ว การเลือกอาหารจึงเป็นเรื่องใหญ่ที่จำเป็นจะต้องให้ความใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องเลือกสรรหาสูตรอาหารที่เหมาะสมต่อความต้องการของเจ้าเหมียวให้มากที่สุด ซึ่งในวันนี้จะขอพาเหล่าคนรักแมวเหมียวทุกท่านไปรู้จักกับผลิตภัณฑ์อาหารแมว royal canin sterilized ว่ามีจุดเด่น จุดด้อย เหมาะสมกับเจ้าเหมียวของคุณอย่างไรกันบ้าง

 

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์อาหารแมว royal canin sterilized

            ผลิตภัณฑ์อาหารแมว royal canin sterilized เป็นสูตรอาหารชนิดเม็ด ที่มีความเหมาะสมเป็นอย่างมากสำหรับเจ้าเหมียวที่ทำหมันแล้ว โดย royal canin sterilized เป็นสูตรอาหารที่ถูกคิดค้นขึ้นมาแบบเฉพาะ โดยมีโภชนาการที่สำคัญสำหรับเจ้าเหมียวคือ  โปรตีน37% ไขมัน 12% และทอรีน 0.24% นอกจากนี้ อาหารแมว royal canin sterilized ยังมีจุดเด่นที่สามารถทำการแยกย่อยออกเป็นข้อต่างๆได้อีก ดังต่อไปนี้

1.ช่วยในการควบคุมพลังงาน royal canin sterilized ช่วยลดปริมาณไขมันและแป้งให้น้อยลง

 2.ช่วยสลายไขมันที่สะสมอยู่ภายในร่างกายของเจ้าเหมียว ด้วยคุณสมบัติของส่วนผสม แอล-คาร์นิทีน

3.ช่วยดูแลสุขภาพของระบบปัสสาวะ royal canin sterilized มีคุณสมบัติในการช่วยปรับสภาพน้ำปัสสาวะให้เป็นกรดอ่อน 6-6.5 ทำให้สุขภาพระบบปัสสาวะของเจ้าเหมียวดีมากยิ่งขึ้น

4.ช่วยเสริมสร้างมัดกล้ามเนื้อ ด้วยส่วนผสมของโปรตีนที่มากถึง 37% ทำให้เจ้าเหมียวมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น

สำหรับส่วนประกอบที่สำคัญในผลิตภัณฑ์อาหารแมว royal canin sterilized ได้แก่ สัตว์ปีกป่น ข้าวโพด โปรตีนสกัดจากพืช กลูเตนข้าวโพด เยื่อใยจากพืช ไขมันสัตว์ โปรตีนจากสัตว์ไฮโดรไลซ์ แร่ธาตุ ยีสต์ ฟรุกโอลิโกแซคคาไรต์ น้ำมันปลา โซเดียมฟอสเฟต ไข่ผง น้ำมันถั่วเหลือง ดีแอล-เมไทโอนีน แอล-ไลซีน ทอรีน แอล-คาร์นิทีน และสารถนอมคุณภาพอาหารสัตว์

 

สูตรอาหารสำหรับแมวทำหมัน ที่วางขายอยู่ใน Pet Shop กับคลินิกรักษาสัตว์แตกต่างกันอย่างไร

          ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์อาหารแมว สูตรที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับแมวที่ทำหมันแล้วของแบรนด์ Royalcanin มีอยู่ด้วยกัน 2 สูตร ดังต่อไปนี้

  1. royal canin sterilized มีวางจำหน่ายในร้าน Pet Shop ทั่วไป
  2. royal canin Young Male / O Weight & Stone มีวางขายเฉพาะในคลินิก หรือโรงพยาบาลรักษาสัตว์เท่านั้น

 

สำหรับอาหารทั้งสองสูตรนี้ ไม่ว่าจะเป็น royal canin sterilized หรือ royal canin Young Male / O Weight & Stone ที่จริงไม่ค่อยมีความแตกต่างกันสักเท่าไหร่ในเรื่องของคุณค่าสารอาหารหลักๆ และคุณภาพของอาหาร แต่จะมีความแตกต่างกันที่องค์ประกอบอื่นๆ เช่น อาหารแมวสูตร royal canin sterilized จะตอบสนองความต้องการของผู้เลี้ยง เช่น ช่วยทำให้เจ้าเหมียวมีขนที่สวย รูปร่างดี และอุจจาระไม่มีกลิ่นเหม็น เป็นต้น ในขณะที่อาหารแมว royal canin Young Male / O Weight & Stone จะเน้นช่วยทำให้เจ้าเหมียวมีสุขภาพที่ดี นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันโรคของแมวในระยะยาวได้อีกด้วย...

           

 

 

 

 

 

           

แบ่งปัน: