8 เคล็ดลับ ลดไขมันใต้ผิวหนัง แบบง่ายๆ มือใหม่ก็ทำได้

8 เคล็ดลับ ลดไขมันใต้ผิวหนัง แบบง่ายๆ มือใหม่ก็ทำได้

 

มารู้จักกับเคล็ดลับ 8 ประการที่ช่วยลดไขมันใต้ผิวหนังได้แบบหมดจรด!

 

            เมื่อไหร่ก็ตามที่ร่างกายได้รับอาหารมากจนเกินความต้องการในแต่ละวัน... ก็ไม่น่าแปลกใจนัก ที่จะทำการเปลี่ยนพลังงานเหล่านั้น ให้กลายเป็นไขมัน ในฐานะของพลังงานสำรองนำไปเก็บเอาไว้ในส่วนต่างๆของร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณใต้ผิวหนัง จนหลายครั้งทำให้เกิดปัญหาเซลลูไลท์ที่สุดแสนจะน่าเกลียดขึ้นมา เมื่อปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้น การลดไขมันใต้ผิวหนังด้วยวิธีการที่เหมาะสมในชีวิตประจำวัน จึงเป็นหนึ่งในทางออกที่สำคัญอย่างมาก แต่ถ้าหากคุณผู้อ่านยังไม่รู้ว่าควรเริ่มต้น ลดไขมันใต้ผิวหนัง อย่างไรดี ขอแนะนำให้ลองทำตามขั้นตอน ในบทความของทีมงาน saraboom.com ชิ้นนี้ กันดูสิครับ

 

8 วิธีลดไขมันใต้ผิวหนังแสนง่าย ที่ทุกคนเริ่มต้นทำได้ด้วยตัวเอง!

 

1.วิธีลดไขมันใต้ผิวหนัง: ดื่มน้ำเปล่ามากๆ

 

 ให้ได้ปริมาณอย่างน้อยประมาณ 2 ลิตร ต่อวัน ซึ่งจะช่วยขับและลดไขมันใต้ผิวที่สะสมตัวอยู่ให้น้อยลง

 

2.วิธีลดไขมันใต้ผิวหนัง: หลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง

 เช่น บรรดาอาหารทอด มันหมู หนังไก่ ไอศกรีม ช็อกโกแลต เป็นต้น ซึ่งอาหารเหล่านี้ล้วนแต่มีไขมันอยู่เป็นจำนวนมาก ถ้าหากสามารถลดละเลี่ยงได้แล้ว ก็จะเป็นการช่วยลดไขมันภายใต้ผิวหนังให้น้อยลงได้

 

3.วิธีลดไขมันใต้ผิวหนัง: นวดผิวด้วยน้ำมันชโลมผิว

 เป็นการช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้ไขมันเกิดการสะสมและเกาะตัวบริเวณใต้ผิวหนังได้น้อยลง นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยบำรุงผิวอีกด้วย ซึ่งน้ำมันชโลมผิวที่แนะนำได้แก่ น้ำมันที่สกัดจากจมูกข้าว เป็นต้น

 

4.วิธีลดไขมันใต้ผิวหนัง: ดื่มนมเปรี้ยวรสธรรมชาติ

 มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ และระบบทางเดินอาหารได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะช่วยในการเผาผลาญลดไขมันใต้ผิวหนังส่วนเกินให้น้อยลง

 

5.วิธีลดไขมันใต้ผิวหนัง: ทานสาหร่ายทะเล

 สาหร่ายจะมีสาร Fucoxantnin ที่ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งสามารถพบได้ในบรรดาเหล่าพืชสีเขียวที่มีสารคลอโรฟิลล์ นอกจานี้ยังช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันในร่างกายให้มากขึ้น จึงสามารถช่วยลดไขมันใต้ผิวหนังให้น้อยลงได้

 

6.วิธีลดไขมันใต้ผิวหนัง: ขัดผิว

การขัดผิวด้วยแปรงหรือใยขัดผิวในระหว่างการอาบน้ำจะช่วยกระตุ้นการไหลหมุนเวียนของโลหิต และช่วยปรับปรุงผิวหนังที่มีการสะสมตัวของเซลลูไลท์ให้ดูดีมากยิ่งขึ้น โดยทำการขัดผิวให้มีลักษณะเป็นคลื่นวงกลม ติดต่อกันเป็นเวลาประมาณ 5 นาที สัปดาห์ละครั้ง และควรทำควบคู่ไปกับการใช้เจลหรือสบู่ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน เพื่อป้องกันการระคายเคืองที่อาจจะเกิดขึ้นกับผิว

 

7.วิธีลดไขมันใต้ผิวหนัง: การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

สำหรับวิธีการออกกำลังกายที่แนะนำคือ การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ และการออกกำลังกายแบบออกแรงต้าน เพื่อเป็นการช่วยลดไขมันใต้ผิวหนัง นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้ออีกด้วย

 

8.วิธีลดไขมันใต้ผิวหนัง: ทานผักผลไม้สด

 ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และวิตามินอี ที่มีคุณสมบัติช่วยในการทำให้ผิวหนังมีความกระชับเต่งตึงมากยิ่งขึ้น

 

            เพียงทำตามขั้นตอน ลดไขมันใต้ผิวหนัง เหล่านี้ เป็นประจำ ในปริมาณที่เหมาะสม ควบคู่ไปกับการมีวินัยในตัวเองแล้วล่ะก็ รับรองว่าในเวลาไม่นาน บรรดาเหล่าไขมันตัวดี ที่สะสมตัวอยู่ใต้ผิวหนังจะค่อยๆ ถูกขจัดออกไปจนกระทั่งผิวกลับมาเรียบเนียนสวย ไร้สิ่งสะดุดตาอย่างแน่นอนครับ

  

แบ่งปัน: